Sale 11/11 Trung Quốc là gì? Cách săn sale 11/11 không phải ai cũng biết

Nếu đã từng mua hàng trên các trang TMĐT Trung Quốc thì chắc chắn bạn không thể nào không biết đến ngày hội mua sắm 11/11. Vậy ngày 11 tháng 11 là ngày gì và cách săn sale 11 tháng 11 cực hiệu quả không phải ai cũng biết

11/11 là ngày gì?

Ngày 11 tháng 11 là biểu tượng cho sự cô độc với 4 con số 1 (1111), chỉ những người cô đơn chưa có người yêu.Ngày lễ độc thân 11/11còn có nhiều tên gọi khác như ngày “Quang Côn” hay “ngày Song Thập Nhất”)… là ngày lễ có bắt nguồn từ Trung Quốc.

Tuy vậy, đây vốn không phải là một ngày lễ truyền thống của người Trung Quốc hay được du nhập từ bất kỳ nước nào. Thực chất, đây là ngày hội tự phát của giới trẻ, nó mang tính giải trí nhiều hơn và nhằm an ủi những người cô đơn trong ngày này.

 Ngày 11/11 là ngày gì mà Taobao sale lớn?

Ngày 11/11 là ngày gì mà Taobao sale lớn?

Có nhiều câu chuyện liên quan đến nguồn gốc của ngày độc thân 11/11. Tuy nhiên, câu chuyện phổ biến nhất là về 4 anh chàng sinh viên cùng sống trong ký túc xá Đại học Nam Kinh (Trung Quốc). 4 người thảo luận về cách thoát khỏi sự đơn điệu của việc độc thân và nảy ra ý tưởng lấy ngày 11/11 làm ngày vinh danh những người độc thân.

Ban đầu ý tưởng này chỉ phổ biến với một số nhóm sinh viên trong trường. Sau đó, nó lan rộng ra và ngày càng có ảnh hưởng mạnh mẽ với đời sống xã hội. Cùng với đó là sự phát triển của mạng xã hội, truyền thông cũng như số lượng người độc thân của Trung Quốc làm ngày hội này càng phổ biến. 

Bên cạnh đó, còn một câu chuyện khác về “Ngày Quang Côn”.Cái tên Quang Côn được khai sinh từ một video than thở việc độc thân và xung quanh “toàn gậy” do một nam sinh quay từ ký túc xá và đăng tải lên internet. Video này được lan truyền rộng trên mạng và từ đó 11/11 được tính là ngày đặc biệt của dân FA.

Ngoài ra, theo quan niệm của người dân Trung Quốc, ngày 11/11 còn là ngày may mắn, thuận lợi nhất trong năm bởi nó có đến 4 số 1 đứng cạnh nhau. Điều này mang ý nghĩa Thiên thời – Địa lợi – Nhân hoà, làm điều gì cũng nhất, tốt đẹp và may mắn. Theo đó, nếu khai trương, làm ăn, ký kết hợp đồng vào ngày này thì mọi sự đều tốt đẹp.

 Ý nghĩa ngày 11/11 với dân buôn

Đối với dân buôn, 11 tháng 11 là ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm và ngày ngày giảm giá các mặt hàng cực mạnh. Ngày giảm giá 11/11 được Trung Quốc khởi xướng năm 2009 bởi bộ phận xúc tiến thương mại điện tử Taobao và Tmall của Alibaba.

Ngay sau đó, không chỉ Taobao, Tmall mà rất nhiều các thương hiệu, cửa hàng… cũng đua nhau giảm giá, kích cầu mua sắm trong ngày này. Cũng từ đó, nó tạo nên một làn sóng mua sắm khổng lồ nhất trong năm. 

Ngày sale 11/11 Trung Quốc có gì? 

11/11 là ngày mà những tín đồ mua sắm Trung Quốc mong đợi nhất trong năm, thậm chí họ sẵn sàng xếp hàng nhiều tiếng đồng hồ trước cửa các trung tâm thương mại để mau chóng mua được hàng khuyến mại ưng ý. Bên cạnh đó, với những người yêu thích mua sắm online, việc ngồi trước máy tính hàng giờ để săn sale online cũng là điều hết sức cần thiết. Không chỉ người dân Trung Quốc mà cả người dân nước ngoài, trong đó có Việt Nam đều háo hức mong chờ đến ngày hội mua sắm này.

Với những tín đồ mua sắm hay với dân buôn, đây là cơ hội tuyệt vời để có thể săn hàng hiệu đắt tiền chỉ với giá thành bằng 20% giá trị ban đầu. Thêm vào đó, sàn thương mại điện tử đều áp dụng các chính sách giảm giá, đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng. Đây sẽ là món hời lớn nếu bạn có thể săn được sản phẩm mà mình muốn mua.

Các mặt hàng thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, linh kiện điện tử… đều đồng loạt giảm giá sâu để kích cầu mua sắm. Nếu bạn muốn mua một sản phẩm từ lâu nhưng với giá quá cao, bạn hoàn toàn có thể tranh thủ săn sale nhân dịp này bởi mức giá sale có thể lên đến 80% cùng rất nhiều các ưu đãi khác. 

Link sale 11-11 Taobao cập nhật mới nhất

Để giúp bạn dễ dàng tìm kiếm mặt hàng Taobao sale 11/11, Song Khởi cập nhật một số link sale mới nhất mới nhất 2022 dưới đây:

👉Link sale mặt hàng thời trang nam nữ:

https://bom.so/25ahXO

https://bom.so/9ke3S5

https://bom.so/uTsquJ

https://bom.so/IVO1qk

👉Link sale mặt hàng đồ điện gia dụng:

https://bom.so/YZLXvO

https://bom.so/E92uiH

👉Link sale mặt hàng mỹ phẩm:

https://bom.so/E5Yw6t

👉Link sale mặt hàng đồ chơi ô tô, xe đạp:

https://bom.so/S4fB09

👉Link sale mặt hàng thời trang trẻ em:

https://bom.so/7o82db

https://bom.so/pNJknY

👉Link sale đồ chơi cho bé:

https://bom.so/3YGHQI

https://bom.so/LrhuQ2

👉Link sale mặt hàng mẹ và bé:

https://bom.so/1jLuhn

👉Link sale mặt hàng hàng điện tử, giải trí:

https://bom.so/qekXLS

👉Link sale mặt hàng trang sức, phụ kiện thời trang:

https://bom.so/bz5E8g

👉Link sale đồ dùng tẩy rửa, vệ sinh:

https://bom.so/LKvspi

👉Link sale giày thể thao, đồ dùng, quần áo dã ngoại

https://bom.so/KmMBz6

https://bom.so/iXh3My

https://bom.so/C5OKk4

👉Link sale đồ gia dụng trong nhà:

https://bom.so/WrOAqi

https://bom.so/thzCEG

https://bom.so/VIjAZg

https://bom.so/4UYMWr

  • Cách săn sale 11-11 Trung Quốc không phải ai cũng biết

Để có thể săn sale ngày 11 tháng 11 hiệu quả trên các sàn TMĐT của Trung Quốc không phải là điều đơn giản. Nếu chưa biết săn sale 11 tháng 11 thế nào, bạn có thể tham khảo một số cách dưới đây: 

Canh giờ săn sale thành công

Các chương trình sale 11/11 trên các trang TMĐT của Trung Quốc đều được bắt đầu từ nửa tháng trước. Chính vì vậy, bạn cần nắm bắt các chương trình sớm nhất, đồng thời lên kế hoạch trước để không bỏ lỡ một món đồ tốt nào. 

Để có thể nhận thông tin khuyến mãi vào ngày này, bạn có thể làm theo một số cách sau: 

  • Truy cập vào trang khuyến mãi của các trang TMĐT Trung Quốc: Bạn truy cập vào trang khuyến mãi của các trang TMĐT của Trung Quốc như Taobao, Tmall… Theo đó, bạn có thể xem link sale vào ngày này tại:
  • Lọc các sản phẩm tham gia sale trong ngày 11/11: Trong quá trình mua hàng, đặc biệt là khi mua hàng trên Taobao, sau khi tìm kiếm sản phẩm, kết quả trả về sẽ bào gồm các sản phẩm có tham gia hoặc không tham gia vào ngày sale 11/11. Lúc này bạn có thể lọc các sản phẩm tham gia vào ngày hội mua sắm 11.11 bằng việc tick chọn 2 ô vuông phía bên trái màn hình như hình dưới. 
 Lọc các sản phẩm tham gia sale vào 11 tháng 11

Lọc các sản phẩm tham gia sale vào 11 tháng 11

  • Đăng ký nhận tin khuyến mại bằng Email hoặc số điện thoại: Vào các dịp khuyến mãi, đặc biệt là ngày hội mua sắm 11/11, các trang TMĐT không chỉ quảng bá mà còn gửi thông tin đến các khách hàng thân thiết. Bởi vậy, các bạn chỉ cần đăng ký email nhận thông tin khuyến mãi hoặc cài đặt ứng dụng mua hàng của các trang TMĐT này để có thể nhận được các thông tin khuyến mãi sớm nhất.

Cách tính giá sản phẩm sau sale 11/11 Trung Quốc

Trên các trang TMĐT, mỗi shop lại có một cách tính giá sale khác nhau. Dưới đây,Song Khởi sẽ chỉ ra cách tính giá sản phẩm sau sale 11/11 Trung Quốc cho một trường hợp phổ biến nhất.

Trường hợp săn sale đúng giờ: Ở sản phẩm giày ADIDAS này có giá gốc 599 NDT, sale còn 499 NDT. Thêm vào đó, bạn còn nhận được 1 phiếu giảm giá 15% giá trị gốc của sản phẩm nếu mua vào thời điểm từ 0:00 đến 1:00 ngày 11/11. 

 Trường hợp săn sale theo giờ

Trường hợp săn sale theo giờ

Như vậy, ở sản phẩm này, giá sản phẩm sẽ là 599 – 100 – (15%*599) = 410 NDT. Bạn sẽ mua sản phẩm với số tiền 410 NDT vào đúng thời điểm từ 0 giờ đến 1 giờ ngày 11/11, ngoài khung giờ đó nhưng vẫn trong thời gian khuyến mãi, giá sản phẩm sẽ là 499 NDT.

Tuỳ shop sẽ cho phép đặt cọc và mua luôn nên cần chú ý tìm hiểu kỹ thông tin chương trình

Trường hợp cần đặt cọc: Bạn cần đặt cọc trước mới có thể nhận được khuyến mãi từ shop. Chẳng hạn như chiếc áo ADIDAS dưới đây có giá là 799 NDT, nhân dịp 11/11 giảm giá xuống còn 399 NDT. Tuy nhiên, nếu bạn đặt cọc trước 40 NDT trước ngày 11/11 thì ngày 11/11 khi thanh toán, bạn chỉ cần phải trả thêm 319 NDT. Điều này có nghĩa là, bạn sẽ chỉ phải mất 359 NDT, tiết kiệm thêm 40 NDT nữa so với giá đã khuyến mãi trước đó.

 Trường hợp cần đặt cọc sản phẩm trước ngày sale cho shop

Trường hợp cần đặt cọc sản phẩm trước ngày sale cho shop

Đặt cọc sản phẩm trước ngày sale và canh giờ thanh toán

  • Đặt cọc trước ngày sale với số tiền do nhà sản xuất quy định: Bạn đặt càng sớm càng tốt vì nếu đặt muộn, rất có thể bạn sẽ không đặt được do hết hàng.
  • Thanh toán đúng ngày sale: Cần canh đúng giờ shop mở để thanh toán. Nếu không thanh toán kịp thì bạn sẽ mất số tiền mình đã đặt cọc trước đó.

Lưu ý: Múi giờ của Trung Quốc khác với Việt Nam nên giờ của Trung Quốc sẽ nhanh hơn của Việt Nam 1 tiếng. Bởi thế, nếu chương trình sale diện ra từ 0:00 ngày 11/11 thì bạn phải mua hàng từ 23:00 ngày 10/11 theo giờ Việt Nam.

Cách săn sale 11 tháng 11 Trung Quốc thành công 100% không mất công sức

Cách săn sale 11 tháng 11 Trung Quốc đạt hiệu quả cao nhất mà không mất công sức chính là uỷ quyền đặt hàng cho các công ty Logistics chuyên order hàng hộ như Song Khởi . Với nhiều năm kinh nghiệm đặt hàng săn sale giúp khách hàng, Song Khởi luôn cam kết mang đến cho khách hàng lợi ích cao nhất, đặt được các mặt hàng ưng ý với mức giá thấp nhất.

Không chỉ giúp các khách hàng có thể đặt được các mặt hàng mong muốn trong thời gian khuyến mãi 11/11, Song Khởi còn cam kết đem đến nhiều lợi ích khác, có thể kể đến như:

  • Phí dịch vụ mua hộ thấp nhất: Với phí dịch vụ mua hộ chỉ từ 1% giá trị đơn hàng, đây được xem là thế mạnh lớn nhất của Song Khởi mà khách hàng luôn chọn lựa.
  • Giá cước vận chuyển hợp lý: Song Khởi cam kết giá vận chuyển luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng chỉ từ 8000 VNĐ/Kg. 
  • Hệ thống kho bãi: Hệ thống kho bãi rộng khắp trên cả nước, nằm gần kề các đường huyết mạch, xe container, xe tải lớn nhỏ ra vào thuận tiện 24/24. Đặc biệt có kho lớn tại Quảng Châu và Đông Hưng.
  • An toàn hàng hóa: Hàng hóa được phục vụ bởi Song Kh sẽ được cam kết vận chuyển một cách an toàn.
  • Tốc độ giao hàng nhanh chóng: Với đội ngũ xe và nhân viên vận chuyển chuyên nghiệp kết hợp quy trình công nghệ hiện đại, Thương Đô cam kết thời gian và tốc độ giao hàng từ 3-5 ngày. Chúng tôi luôn nỗ lực để hàng hóa tới tay khách hàng nhanh và chính xác nhất.
  • Cam kết hỗ trợ: Với đội ngũ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, Thương Đô luôn có mặt để hỗ trợ một cách nhanh nhất khi khách hàng cần.
  • Cam kết bồi thường: Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề trong quá trình vận chuyển hoặc chênh lệch phát sinh trong quá trình xác nhận.
  • Công nghệ quản lý và sử dụng dịch vụ: Với hệ thống công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Thương Đô đã xây dựng được 1 nền tảng tối ưu giúp hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong quá trình theo dõi, quản lý và tra cứu hàng hóa của mình 24/7.
  • Thủ tục hải quan thuận lợi: Là một trong số ít các công ty tại Việt Nam được cung cấp dịch vụ thủ tục hải quan dành cho hàng hóa….  nên khi đến với Song Khởi, khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ quy trình và thủ tục giấy tờ cho các loại hình xuất và nhập khẩu.
  • Bảo mật thông tin khách hàng: Bảo mật thông tin khách hàng là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu của Song Khởi . Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng, ứng dụng những phương thức bảo mật tốt nhất để quản lý thông tin của khách hàng.

Ngoài ra, để giúp các khách hàng thuận tiện và không mất nhiều thời gian khi đặt hàng, Song Khởi còn có một quy trình đặt hàng đơn giản và dễ hiểu. Theo đó, quy trình đặt hàng tại Song Khởi bao gồm 7 bước cơ bản:

  • Bước 1: Đăng ký tài khoản mua hàng trên hệ thống của Song Khởi
  • Bước 2: Cài đặt tiện ích mua hàng bằng tiếng Việt tích hợp ngay trên trình duyệt Chrome và Cốc Cốc. Tải app đặt hàng Trung Quốc của Song Khởi nếu bạn mua hàng trên điện thoại di động.
  • Bước 3: Tìm kiếm và lựa chọn hàng hóa cần mua
  • Bước 4: Tạo đơn hàng và gửi yêu cầu lên hệ thống của Song Khởi và chờ xác nhận
  • Bước 5: Thanh toán tiền cọc đơn hàng
  • Bước 6: Theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa trên hệ thống
  • Bước 7: Xác nhận đơn và nhận hàng tại 

Với bạn viết trên, hy vọng bạn đã hiểu thêm được phần nào về ngày sale 11/11 các cách săn sale 11/11 Trung Quốc hiệu quả nhất. Hy vọng rằng bạn đã có thể tự săn cho mình một món đồ ưng ý với mức giá thấp nhất trong những ngày khuyến mại. Chúc bạn thành công!